Thursday, July 7, 2011

PALAKAAN and LANDIAN AWARDS 2011-Astro


it took me 2 straight weeks pra pagisipan kung ready nb ko  pra sa 1st stage ng pgiging ready.
oo.. ready na nga ata ako..  nak ng -.!

kapag tinatamaan ka nga naman ng mgaling..
mantakin mu?  nainlababo ata ko...
sa maniwala ka't sa hindi, tumitibok nnman ang puso ko..

'well it's like i cant live without all i think about each day...

though i have my own time to think it over,
her thoughts makes me more of a talalandiing guy ever!  --ayun nga ke ethel..
panu? ayaw akong ptulugin ng mga bagay n may kaugnayan sa kanya.!!

mistulang bata... pro prang ndi din!!  - iremind kb each day na ikaw ang ms mtanda?!  ^_^
katuwa..  =)  aliw.. atlis my source na ko ng pgiging masaya khit temporary lng..
gustuhin ko mang iprolong ang hapiness, pro kaduda-duda pa ang planu na yun sa ngayon...

nachochope?  -ndi ..  takot ma-reject?  -ndi din naman..
naghohold-back..? pra san at anung dahil??

--tapos na ang heartbreak warfare... (-john mayer?!)
kahit di pa sumangayon ang mga hari at reyna ng dislike sa part na 'to. hehe
jen? lara? haha..

chempo? cguro.. lakas ng loob? madami naman..
pro anu nga bang tamang formula pra mkapgsimula ulit.?

ANG LATEST:   --prang raffle draw..?
the more text, the more chances of winning ??
..pro di gnun e!

mhirap tanggapin at paniguradong mababatukan ako ng mga masters of damuvs
kung sasabihin kong mbagal ako...
pro kahit san man tangayin ng agos,
wg mgalala mga dre, kasi di naman magpapalunod to..


-depende na lng kung sasagipin ako .. =)

kelangan ko atang magback to basic..
megenrol ky Prof. BOGART TANJOCO ng damuvs 101.. hehe


--so gewd yet so lame..

'i so hate to admit it but ....



 --i just can't keep on falling for you ...

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

© Copyright by Biyaheng Astro Lakwatsero | Template by BloggerTemplates | Blog Trick at Blog-HowToTricks